Thứ Sáu, 1 tháng 3, 2019

Trần nhôm là gì?

Trần nhôm là hệ trần mới mang nhiều ưu điểm vượt trội so với những hệ trần truyền thống.

Hệ trần có tính thẩm mỹ cao và thời gian sử dụng lâu dài.

Trần nhôm được cấu tạo từ hợp kim nhôm cao cấp 100%. Là sản phẩm thay thế hoàn mỹ cho các hệ trần truyền thống. Hệ trần gồm có khung xương, các ty treo và tấm trần. Mỗi hệ trần với độ dày khác nhau, được dập thành nhiều tấm với quy cách khác nhau

Tấm trần nhôm hay còn gọi là trần kim loại là tấm hợp kim nhôm có độ dày khác nhau từ 0.5mm trở lên. Được dập thành các tấm trần với các quy cách, mẫu mã khác nhau, bề mặt được sơn tĩnh điện cao cấp, phẳng, có gờ hoặc đục lỗ để tiêu âm. Các tấm trần nhôm được lắp đặt vào hệ thống xương đồng bộ kèm theo làm từ kẽm không gỉ.

Hiện nay, trần nhôm là loại vật liệu được sử dụng nhiều ở hầu hết mọi công trình xây dựng như; nhà ở, chung cư, văn phòng, trường học, bệnh viện… Trần nhôm được đánh giá là loại trần bền nhất hiện nay.

So với trần thạch cao, trần nhôm mang đến nhiều công năng hơn. Hệ trần có độ bền cao hơn và trông hiện đại, bắt mắt hơn. Hệ trần với khung xương bằng thép cao cấp chắc chắn có thể kết hợp đa dạng hệ thống đèn. Ngoài ra, trần nhôm với kết cấu ghép mảnh tạo nhiều thuận lợi trong việc vệ sinh, bảo dưỡng hay sửa chữa, thay thế sản phẩm.

Trần nhôm ứng dụng rộng rãi cho tất cả các công trình từ Dân dụng đến công cộng. Các công trình dân dụng như: Phòng khách, phòng thờ, hiên, ban công, nhà vệ sinh, phòng xông hơi, phòng ngủ...Các công trình công cộng như: Sân bay, nhà ga, bến tàu xe, nhà thi đấu, Showroom, nhà hàng, khách sạn, hội trường, văn phòng, trường học, bệnh viện, phòng thí nghiệm, thủy điện, nhà máy, xưởng sản xuất....

Đây là sản phẩm nội thất đẹp và mang nhiều công năng sử dụng ấn tượng. Sản phẩm hiện được ứng dụng đa dạng tại nhiều công trình.

Trần nhôm là gì?

Trần nhôm là gì?

 

 Lợi ích:

Đây là tấm hợp kim nhôm cứng, không cong vênh, không biến dạng có khả năng chịu nước cao. Đặc biệt là giá thành rẻ nhưng mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ.

✓  Có thể sửa chữa:

Tấm có độ bền cao, không bị phai màu hay thay đổi màu theo thời gian, không cần đến sơn hay bảo dưỡng, chỉ cần lau qua là lại sáng bóng.

✓  Dễ lắp đặt:

Tấm có thể dùng vào bất kỳ vị trí nào. Việc lắp đặt rất đơn giản, đặt tấm theo các ô đan lưới của xương phù hợp với chiều dày tấm từ 0.5 đến 13mm

✓  Khả năng chịu lửa:

Tấm có tính kháng lửa cao, chỉ số bắt lửa và lan truyền bằng 0, do đó làm căng tải ngọn lửa, không truyền bắt lửa làm giảm đáng kể sự lan rộng của đám cháy.

✓  Khả năng giảm tiếng ồn:

Tấm có bề mặt khoét thủng thành nhiều hình chóp đủ mở ra một vùng rộng, đây là điều quan trọng làm giảm bớt tiếng vang, tiếng ồn do giảm số lượng lớn phản xạ âm thanh làm không gian yên lặng dễ chịu. Hiện nay tấm trần nhôm thường được lắp đặt tại sân bay, bệnh viện, nhà ga, các tòa nhà cao cấp.

Từ những ưu điểm nói trên có thể hiểu được Trần nhôm là gì? Bởi nó là vật liệu thông minh nhất hiện nay vì: độ bền, lắp đặt thuận tiện, tái sử dụng và thay thế...


Trần nhôm là gì? Trần nhôm là gì?

Nhiều bạn chắc hẳn cũng thắc mắc tại sao lại chọn đại lý bán trần nhôm uy tín mà không phải một cửa hàng bán buôn, bán lẻ bình thường. Lý do là đại lý cấp 1 có đầy đủ các sản phẩm về trần nhôm với nhiều nhãn hàng khác nhau.

Và tất cả đều niêm yết giá nhất định chứ không bao gồm nhiều chi phí phụ khác. Đặc biệt là chất lượng sản phẩm thì không phải bàn cãi gì vì luôn được nhập khẩu chính hãng.

Trần nhôm có độ bền và chất lượng tốt, nhiều người sẽ nghĩ rằng giá thành của nó rất cao. Tuy nhiên, nếu ai đang muốn làm trần nhôm hãy yên sử dụng dịch vụ làm trần của BIGCO, đảm bảo giá thành tốt nhất thị trường.

Trần nhôm có giá thành vừa phải phù hợp với nhu cầu và điều kiện của nhiều tầng lớp khác nhau
Để đảm bảo trần có tuổi thọ và tính thẩm mỹ cao thì cần có quy trình lắp đặt và thi công đúng tiêu chuẩn kỹ thuật. Nếu quý khách hàng không thể tự mình thi công được hãy tìm một đơn vị thi công lắp đặt trần nhôm uy tín và chất lượng.

BIGCO chuyên thi công các loại trần nhôm với giá thành và chất lượng cạnh tranh nhất thị trường. Sẽ là điểm tin cậy nhất cho quý khách hàng lựa chọn.

BIGCO - Địa chỉ : Số 21 - Quang Trung - TP Vinh - Nghệ An chuyên cung cấp dịch vụ làm trần nhôm uy tín tại Tp Vinh Nghệ An luôn đảm bảo mang đến cho quý khách hàng dịch vụ làm trần chất lượng tốt và giá thành rẻ nhất thị trường. Hãy liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 02383 686 557 - 0978.246.001 để được tư vấn miễn phí hoặc qua gmail: bigcohanoi@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét