Thứ Năm, 14 tháng 3, 2019

Giường ngủ từ gỗ tự nhiên hiện đại và sang trọng

Hiện nay giường ngủ rất đa dạng về kiểu dáng và màu sắc, có rất nhiều lựa chọn cho người sử dụng. Dưới đây là một vài mẫu giường ngủ từ gỗ tự nhiên sang trọng và hiện đại được ưa chuộng nhất hiện nay.

Giường ngủ gỗ xoan đào

Kiểu giường ngủ gỗ xoan đào có thiết kế đơn giản và được rất nhiều người tin dùng. Qua bề mặt gỗ và trình độ điêu khắc của thợ mộc, chiếc giường này cực kỳ sang trọng. Ngoài ra giường ngủ làm từ gỗ xoan đào có tuổi thọ cực kỳ cao và an toàn cho người sử dụng.
giường ngủ từ gỗ tự nhiên

Giường ngủ gỗ gội

Gỗ gội là một trong những loai gỗ cao cấp nhất dùng để làm giường ngủ. Những mẫu thiết kế giường ngủ được làm từ gỗ gội thường đơn giản và trang nhã, đường nét trên chiếc giường đơn giản kết hợp với kiểu dáng và màu sắc sẽ là điểm nổi bật nhất cho phòng ngủ.
giường ngủ từ gỗ tự nhiên

Giường ngủ gỗ sồi

Gỗ sồi là loại gỗ được sử dụng nhiều trong thiết kế nội thất vì độ bền cũng như sự khác biệt của nó. Với màu gỗ tự nhiên nhất, chiếc giường có màu sắc khác hẳn với các loại gỗ khác, màu gỗ tươi sáng mang lại sự sang trọng cho căn phòng của bạn.
giường ngủ từ gỗ tự nhiên

Phòng ngủ với nội thất gỗ tự nhiên cho bạn một giấc ngủ vàng


Giường ngủ gỗ pơ-mu

Gỗ Pơ-mu có rất ít người biết đến nó vì đây là một loại gỗ rất quý bởi vẻ đẹp của gỗ cũng như độ siêu bền của gỗ. Đặc biệt những mẫu giường ngủ được làm từ gỗ Pơ-mu sẽ rất sang trọng và rất bền, với kiểu dáng đơn giản và màu sắc quá đẹp và nổi bật một cách tự nhiên. Đây sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho phòng ngủ nhà bạn bởi độ bền theo năm tháng và giá trị thẩm mỹ mà nó đem lại.
giường ngủ từ gỗ tự nhiên

Giường gỗ đen

Giường ngủ mang một màu đen quý phái khiến ai cũng muốn sở hữu bởi sự sang trọng của nó, Những chiếc giường gỗ đen này thường ăn điểm khách hàng chính vì màu sắc của nó, không có hoa văn nhưng nó vẫn mang lại cho phòng ngủ của bạn vẻ sang trọng và chắc chắn bạn sẽ không sai lầm khi lựa chọn giường ngủ của mình bằng gỗ đen.
giường ngủ từ gỗ tự nhiênĐến với Công ty đồ gỗ Song Thắng, bạn sẽ ấn tượng với sự thoáng đãng, sự kết hợp hài hòa giữa nội thất chính phụ và trang trí đơn giản. Chúng tôi luôn tự hào về niềm tin và sự hài lòng của khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét