Chủ Nhật, 6 tháng 1, 2019

Thiệp cưới Vinh chỉ ra tầm quan trọng của thiệp cưới trong ngày lễ vu quy

Thiệp cưới là một trong những thành phần không thể thiếu trong bất kì đám cưới nào dù lớn hay nhỏ. Từ xa xưa thì thiệp cưới là một phần không thể thiếu trong ngày lễ vu quy, nó như là một lời mời đại diện cho nhà trai và nhà gái gửi đến các khách mời những thông tin buổi lễ và kèm theo lời mời trân trọng tới các quý khách. Vì vậy, hôm nay thiệp cưới Vinh xin chia sẻ cho bạn những thông tin quan trọng của tấm thiệp cưới là như thế nào?

Thiệp cưới Vinh chỉ ra tầm quan trọng của thiệp cưới trong ngày lễ vu quy

1. Cung cấp thông tin cơ bản về tiệc cưới
Dù bất kì thiệp cưới nào dù là thiệp cưới cao cấp đến giá rẻ thì những thông tin sau không thể thiếu trong tất cả tấm thiệp mời gồm: họ tên cô dâu chú rể, bố mẹ hai bên gia đình, thời gian diễn ra hôn lễ, thời gian đãi tiệc và địa điểm tổ chức. Cần phải chính xác rõ ràng để gửi đến các khách mời biết được thông tin chính xác mà đến dự ngày vui cùng hai bên gia đình.

2. Thiệp cưới thể hiện phong cách đám cưới
Thông qua thiệp cưới thì khách mời có thể đoán ra được phong cách của bạn cũng như phong cách buổi tiệc sẽ được trang trí như thế nào:
• Màu sắc thiệp cưới
• Kiểu mẫu thiệp cưới
• Địa điểm tổ chức
Khách mời có thể đoán được tới 50% buổi tiệc của bạn.
3. Tạo hứng thú khách mời
Như chúng tôi đã đề cập ở trên, thiệp cưới của bạn thiết cưới độc đáo mang đạm phong cách cá nhân, hay chỉ là thiệp cưới đơn giản như được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết tạo nên tấm thiệp trang nhã cũng đủ để khách mời chú ý đến thiệp cưới của bạn.
Trên đây là những thông tin đề cập đến sự quan trọng của tấm thiệp cưới trong ngày cưới mà bạn nên biết. Dù là thiệp cưới giá rẻ hay cao cấp bạn cũng không nên quá lơ là về việc chọn mẫu và in thiệp cưới trong này lễ trọng đại của đời mình.
Mọi chi tiết liên hệ:Nghệ An: 69 đường Kim Đồng – Thành phố Vinh
Hà Tĩnh: 162 đường Hải Thượng Lãn Ông – Thành phố Hà Tĩnh
Quảng Bình: 23A Trần Hưng Đạo – Thành phố Đồng Hới
Đà Nẵng: 124 Đống Đa – Thành phố Đà Nẵng
Hotline: 0823557777

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét