Thứ Tư, 9 tháng 1, 2019

Phòng khám sản phụ khoa tại Vinh bạn nên biết 0914 51 6633

Phòng khám sản phụ khoa tại Vinh bạn nên biết 
Hotline: 0914 51 6633 – 0948 104 372

Phòng khám sản phụ khoa tại Vinh bạn nên biết .Đối với phụ nữ, khám sản phụ khoa định kỳ ít nhất 1 năm 1 lần là vô cùng cần thiết. Dù cơ thể có dấu hiệu bất thường hay không. Thông qua thăm khám, khách hàng sẽ nắm rõ tình trạng sức khỏe của mình. Đồng thời giúp phòng tránh và phát hiện kịp thời các bệnh nghiêm trọng. Như vô sinh, ung thư vú, ung thư buồng trứng, ung thư tử cung.

Khám sản phụ khoa là hình thức kiểm tra khu vực âm đạo của phụ nữ. Bằng những thiết bị y khoa nhằm xác định vị trí, kích thước của các bộ phận chính trong âm đạo. Cũng như cổ tử cung và buồng trứng. Từ đó phát hiện những dấu hiệu bất thường hoặc virus gây viêm nhiễm. Tầm soát bệnh lý như u xơ, ung thư vú, ung thư buồng trứng, ung thư tử cung hoặc các bệnh lây qua đường tình dục.


Phòng khám sản phụ khoa tại Vinh bạn nên biết
Phòng khám sản phụ khoa tại Vinh bạn nên biết

 

Thời điểm nên đi khám sản phụ khoa

Khám sản phụ khoa là việc làm cần thiết để chăm sóc bảo vệ sức khỏe sinh sản cho chị em phụ nữ. Tốt nhất nên đi khám định kỳ ít nhất từ 6 tháng/ lần. Để phát hiện bệnh sớm và điều trị kịp thời. Nhất bệnh vô sinh.

Đặc biệt, chị em phụ nữ nên đi khám phụ khoa vào những thời điểm sau:

  ✜ Khi đã có quan hệ tình dục: Để chắc chắn rằng mình không mắc bệnh lây nhiễm qua đường sinh dục thì ngay từ thời điểm có quan hệ tình dục bạn cần đi khám phụ khoa đều đặn hơn.
  ✜ Trước khi kết hôn: Việc đi kiểm tra sản phụ khoa trước hôn nhân là điều cần thiết. Giúp bạn kiểm tra xem có đang gặp phải vấn đề gì về phụ khoa không để còn có cách điều trị kịp thời.
  ✜ Trước khi có thai: Để đảm bảo an toàn cho cả mẹ và bé thì trước khi có ý định có thai thì các mẹ nên đến các cơ sở y tế để kiểm tra. Xem có mắc bệnh phụ khoa không và có hướng điều trị sớm. Tránh những hậu quả đáng tiếc.
  ✜  Khi vùng kín có biểu hiện bất thường: Khi bị ngứa ngáy, đau rát khi đi tiểu tiện, ra máu giữa chu kỳ kinh nguyệt hoặc khí hư có màu lạ, mùi hôi,… Bạn nên đi đến các cơ sở y tế để khám sản phụ khoa ngay. Vì có thể bạn đang mắc bệnh viêm nhiễm. Nếu không chữa trị kịp thời có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản.


Phòng khám sản phụ khoa tại Vinh bạn nên biết

 

Phòng khám Bs Tuấn Anh – Phòng khám sản phụ khoa tại Vinh bạn nên biết

 - Điểm đầu tiên, Phòng khám Bs Tuấn Anh luôn mong muốn đem đến cho chị em những dịch vụ y tế tốt nhất. Với những cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị y tế hiện đại. Các máy móc, trang thiết bị y tế đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Với công nghệ tiên tiến. Mang lại hiệu quả tốt nhất trong việc khám chữa bệnh phụ khoa.
 - Điểm quyết định đến sự tin cậy của bệnh nhân khi đến khám phụ khoa tại phòng khám chính là đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn cao. Có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực khám và chữa trị các bệnh phụ khoa. Do vậy, chị em có thể hoàn toàn yên tâm về kết quả khám và điều trị bệnh.

Bên cạnh đó, khi đến khám phụ khoa tại Phòng khám Bs Tuấn Anh. Chị em sẽ được bác sĩ tiến hành khám và điều trị theo một quy trình hiện đại. Bao gồm các bước sau:

 +. Bác sĩ sẽ hỏi thăm tiền sử bệnh và các biểu hiện lâm sàng mà chị em đang mắc phải.
+. Sau đó, chị em sẽ được yêu cầu nằm lên trên một chiếc giường. Bác sĩ sẽ quan sát vùng bụng và bên ngoài cơ quan sinh dục để xem có dấu hiệu của bệnh viêm nhiễm hoặc các bệnh xã hội hay không.
+. Tiếp theo, bác sĩ sẽ dùng một dụng cụ có hình dạng giống như chiếc mỏ vịt để khám bên trong âm đạo và cổ tử cung. Đồng thời lấy dịch ở cổ tử cung để đi xét nghiệm.
Ngoài ra, chị em có thể phải thực hiện thêm một số các xét nghiệm. Như xét nghiệm nước tiểu, máu… theo sự chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.

Cơ sở vật chất khang trang. Đội ngũ y bác sĩ có kinh nghiệm cùng với quy trình khám chữa bệnh nghiêm ngặt. Đảm bảo điều kiện vô trùng, Phòng khám Bs Tuấn Anh chính là sự lựa chọn tốt nhất cho những chị em đang có nhu cầu khám chữa bệnh phụ khoa.


Phòng khám sản phụ khoa tại Vinh bạn nên biết

Khám sản phụ khoa - Phòng khám Bs Tuấn Anh hoạt động với phương châm: “khách hàng là người quan trọng nhất. Lấy khách hàng làm trọng tâm cho mọi hoạt động liên quan”.
Không chỉ đáp ứng đầy đủ nhu cầu mà còn vượt lên trên sự mong đợi của khách hàng. Luôn chú trọng đến nhu cầu chăm sóc sức khỏe của từng khách hàng. Chúng tôi nỗ lực mang lại cho khách hàng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao. Trong một môi trường thân thiện, ấm áp và chia sẻ.
Đây là nơi mà y đức luôn được đề cao. Bất kể bạn là ai, sức khỏe và sự hài lòng của bạn là mối quan tâm hàng đầu của chúng tôi!

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Phòng khám Bs Tuấn Anh - Phòng khám sản phụ khoa tại Vinh bạn nên biết
 Địa chỉ: 299 Phong Định Cảng, Tp Vinh, Tỉnh Nghệ An
Gọi ngay: 0914 51 6633 – 0948 104 372 để được tư vấn miễn phí!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét