Thứ Sáu, 11 tháng 1, 2019

Dự án lắp đặt dàn âm thanh karaoke gây bão

Nhịp sống đô thị hiện đại và nhộn nhịp đem lại rất nhiều lợi ích cho con người. Chúng ta đã có thể hưởng những văn minh, tiên tiến nhất trên thế giới mà nhiều năm trước không thể nghĩ tới. Song nhịp sống quá hối hả này cũng khiến con người thường căng thẳng, stress. Một thú vui có thể giúp chúng ta thư giãn, thả lỏng chính là hát karaoke cùng gia đình, bạn bè...

Để lựa chọn được những sản phẩm có khả năng đáp ứng nhu cầu mà người tiêu dùng hướng đến, Lâm An Audio phải nghiên cứu và nắm bắt được chính xác mọi điều liên quan đến hệ thống âm thanh cũng như khảo sát được thông tin diện tích cần lắp đặt âm thanh.

Mẹo lắp đặt âm thanh karaoke tuyệt hảo

Lập bản vẽ thiết kế

Để âm thanh luôn được hay và chuẩn nhất, các thiết bị âm thanh cần được đặt ở đúng vị trí. Những vị trí này phụ thuộc vào từng căn phòng, từng cách bài trí cũng như từng mục đích sử dụng khác nhau. Do đó, bạn nên có một bản vẽ thiết kế phòng loa karaoke chính xác nhất theo sự tính toán của những người có chuyên môn. Một thiết bị để sai hướng cũng có thể khiến âm thanh kém vang hay mất đi độ trong trẻo.
Bạn đừng nên bỏ qua bước này dù mục đích của bạn là kinh doanh hay làm phòng hát karaoke tại gia. Một bản thiết kế sẽ giúp việc lắp đặt âm thanh karaoke trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Đội ngũ kỹ thuật chỉ cần tuân theo đúng bản vẽ để lắp đặt và sẽ không xảy ra những vấn đề phát sinh khác.

Chọn vị trí loa karaoke đúng

Điều tối kỵ trong âm thanh đó là những tiếng chói tai hay rè rè khi sử dụng. Chúng sẽ gây khó chịu vô cùng cho người sử dụng và có thể gây ảnh hưởng cho giác mạc. Vậy nên bố trí loa như thế nào cho phù hợp? Câu trả lời chính là để loa tạo với tường một góc 150 và hướng mặt loa vào vị trí ngồi. Ba vị trí tường, loa và chỗ ngồi sẽ tạo thành một hình tam giác với một góc 150. Trường hợp âm thanh của bạn có quá nhiều âm bass thì có thể đổi góc hợp thành lên 200. Hãy nhớ tuyệt đối không bao giờ đặt loa và tường song song nhau cũng như để loa hướng vào nhau.

Đặt amply và đầu karaoke đúng

Amply và đầu karaoke là nơi điều khiển âm thanh chính của dàn loa. Do vậy việc đặt chúng ở nơi thích hợp cũng là điều vô cùng quan trọng.
Thứ nhất, bạn không nên để các thiết bị này trong tử kín. Bởi lẽ, chúng sẽ không tản nhiệt ra ngoài không khí được gây ảnh hưởng đến các bộ phận bên trong, ảnh hưởng đến tuổi thọ sử dụng thiết bị.

Thứ hai, bạn nên để các thiết bị gần nhau để thuận lợi trong việc sử dụng. Tuy nhiên, một lỗi thường mắc của nhiều gia đình là đặt hai thiết bị này chồng lên nhau. Việc này sẽ gây ra sự xung đột giữa hai thiết bị khi hoạt động sẽ ảnh hưởng lẫn nhau.

Sử dụng vật liệu tiêu âm

Đừng nên tưởng rằng có hệ thống âm thanh chất lượng, cách lắp đặt âm thanh karaoke chuẩn mực là bạn đã có thể tạo ra một phòng hát karaoke hay. Quan trọng là bạn cần phải giảm bớt tiếng ồn, tiếng vang hoặc tiếng do sóng âm phản hồi tạo ra. Để làm được, khi trang trí phòng hát karaoke, bạn nên bày biện thêm những vật liệu có thể tiêu âm như kệ đĩa, các hộp tán âm bằng gỗ,… Một cách đơn giản và thông dụng hơn là sử dụng chất liệu mouse ở trần và xung quanh tường.

Lắp đặt âm thanh karaoke sao cho chuẩn nhất không phải vấn đề quá khó nhưng cần sự tỉ mỉ, kỹ lưỡng của người lắp đặt và phải thử lại để đạt được hiệu quả âm thanh tốt nhất.
Dự án lắp đặt dàn âm thanh karaoke gây bão
Dự án lắp đặt dàn âm thanh karaoke gây bão


Lâm An Audio là đơn vị lắp đặt Âm Thanh Karaoke uy tín, chuyên nghiệp tại Nghệ An. Với nhiều năm kinh nghiệm, luôn đem đến cho khách hàng một quy mô hợp lý nhất. Qua nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi đã có được những kiến thức thực tế nhất từ việc lắp đặt cho đến căn chỉnh hiệu ứng

Với hệ thống âm thanh đặt ra cho phòng karaoke, Lâm An Audio lựa chọn những sản phẩm có chất lượng âm thanh tốt nhất không chỉ phục vụ cho hệ thống âm thanh karaoke, mà còn có thể sử dụng nhạc sàn nên việc sử dụng nó cho công suất mạnh mẽ vẫn được hợp lý hóa

Để lựa chọn được những sản phẩm có khả năng đáp ứng nhu cầu mà người tiêu dùng hướng đến, Lâm An Audio phải nghiên cứu và nắm bắt được chính xác mọi điều liên quan đến hệ thống âm thanh cũng như khảo sát được thông tin diện tích cần lắp đặt âm thanh.
Với tiêu chí: “Tin cậy – Chất lượng- Tận tình“Lâm An Audio luôn đề cao lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Làm sao để quý khách hàng có dàn âm thanh chất lượng nhất, ưng ý nhất, nhưng đảm bảo giá luôn phải rẻ nhất.

Hơn thế, ở mỗi sản phẩm tung ra thị trường, chúng tôi đều có giấy tờ chứng minh nguồn gốc hàng hóa rõ ràng, giúp khách hàng phân biệt được đâu là hàng thật và hàng giả.


Thông tin liên hệ

LÂM AN AUDIO - Lắp đặt âm thanh karaoke tại Nghệ An
Địa chỉ: Số 55 Nguyễn Cảnh Chân - TP vinh - Nghệ An
Hotline: 0973 868 198 - 0914 772 686
Email: thuyan1802@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét