Thứ Ba, 22 tháng 9, 2020

Phòng tắm kính và những điều mà bạn nên biết

  Bạn muốn được một lần sử dụng phòng tắm như các khách sạng 5 sao cao cấp, Chỉ đơn giản bằng việc lắp đặt phòng tắm làm từ kính trong phòng ngủ là bạn đã có thể thoả được ước muốn của mình rồi nhé. Chất lượng cuộc sống, con người ngày càng đi lên kéo theo đó là những nhu cầu dịch vụ mong muốn mới. Để góp phần giúp nhà tắm trở nên độc đáo và sang trọng hơn những loại phòng tắm thông thường. Thì phòng tắm làm từ kính cường lực chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Vậy cabin phòng tắm kính có điểm gì nổi bật? Nhất Việt sẽ cung cấp một số thông tin ngay dưới đây, mọi người cùng tham khảo.

Phòng tắm kính có những điểm nổi bật gì?

√ Thiết kế sang trọng, tinh tế

Nhất Việt đã rất thành công trong việc kết hợp giữa độ sáng bóng của kính và màu trắng sáng của inox. Đồng thời khéo léo giảm cảm giác nặng nề của khung khiến cho phòng tắm rất nhẹ nhàng, tinh tế. Ngoài ra, hệ bản lề được thiết kế kín đáo, che khuất những khớp nối khiến phòng tắm đóng cửa nhẹ nhàng, hòa vào không gian nhà tắm chứ không hề tách biệt.

Phòng tắm kính và những điều mà bạn nên biết
Mẫu phòng tắm kính cường lực đẹp

√ Cửa kính có sự an toàn và chắc chắn tuyệt đối

Phòng tắm đạt tiêu chuẩn kỹ thuật cùng với kết cấu chắc chắn giúp tấm kính có độ an toàn cao. Tấm kính được sử dụng là kính cường lực chính vì vậy mà có thể chịu được lực va đập mạnh và chịu được tải trọng chèn ép lớn. Đặc biệt, chỗ nối ở bản lề cửa kính chắn chắn, giữ được các tấm kính không bị xô lệch khi sử dụng.

√ Chống bám bẩn hiệu quả

Trên bề mặt tấm kính có lớp tráng bảo vệ dày dặn giúp kính không bị bám bụi bẩn và xước gây mất thẩm mỹ. Lớp tráng bảo vệ cũng giúp việc lau chùi, vệ sinh mặt kính dễ dàng và thuận tiện hơn.

√ Tính kín nước

Tấm kính bao gồm gioăng định hình EVA giúp chống thấm nước ra ngoài hiệu quả, giúp không gian phòng tắm luôn khô ráo và sạch sẽ.

Phòng tắm kính và những điều mà bạn nên biết
Phòng tắm kính

√ Bền màu lâu dài và bảo vệ môi trường

Các khung nối đều được làm từ inox không rỉ cao cấp và được mạ anode giúp bền màu tuyệt đối và không bị trầy xước. Ngoài ra, phòng tắm được làm từ  kính được biết tới là bảo vệ môi trường khi sử dụng cabin tiết kiệm năng lượng và tránh thất thoát nước. Trên đây là những ưu điểm của phòng tắm làm từ kính vô cùng nổi bật mà bạn cần phải biết. Hãy sở hữu ngay cho mình một phòng tắm đầy sang trọng và tinh tế giúp nổi bật hơn căn nhà của bạn.

Phòng tắm kính và những điều mà bạn nên biết
Mẫu phòng tắm kính đẹp

Phòng tắm kính cho phòng ngủ thêm hiện đại và sang trọng

Với khả năng giữ nhiệt tốt phòng tắm được làm từ kính hiện nay rất được lòng những chị em phụ nữ vào những lúc trời trở gió. Loại phòng tắm này trong phòng ngủ giúp cho không gian của căn phòng ngủ thêm phần rộng rãi hơn. Ánh sáng chiếu vào phòng ngủ cũng được trọn vẹn hơn, phòng tắm thông thường với những bức vách tường tối tăm luôn làm cho bạn phải tiêu hao khá nhiều nhiên liệu điện. Nhưng ở đây nó có thể giải quyết triệt để yếu điểm đó, lại còn giúp cho phòng ngủ của bạn trở nên hiện đại và sang trọng hơn.

 >>>> Xem thêm: Bảng báo giá cabin phòng tắm kính tại khu vực Vinh Nghệ An

Mong ước được ngủ trong những phòng khách sạn năm sao dường như đã quá đơn giản, bởi chỉ với lớp cửa kính đơn giản thôi bạn đã có thể tô điểm cho căn phòng của mình thêm sang trọng và đẳng cấp.
Với việc thiết kế phòng tắm làm từ kính trong phòng ngủ ngôi nhà của bạn sẽ có thể tiết kiệm được đáng kể khoảng không gian, phòng ngủ sẽ rộng hơn, thoáng hơn và không còn cảm giác bức bí như khi sử dụng loại phòng tắm truyền thống nữa.

Bạn mong muốn có được cho mình thiết kế phòng tắm làm từ kính cường lực trong phòng ngủ đẳng cấp resort hãy liên hệ ngay.

CÔNG TY TNHH NHẤT VIỆT

Cơ sở 1 : Địa chỉ: Lô 20, Dãy biệt thự liền kề Vinaconex – 9, Km 2 – Đại lộ Lê Nin- TP Vinh
Điện thoại : 0973.135.391 – 0948745668
Facebook : www.fb.com/kinhcuonglucnghean/
Website : www.kinhcuonglucvinh.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét