Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2020

Những ưu điểm vượt trội của cửa kính cường lực

 Cửa kính cường lực đang ngày càng được ưa chuộng. Bởi tính ứng dụng cũng như những ưu điểm vượt trội của nó. Cửa kính cường lực mang đến cho chúng ta một không gian mở. Khi bạn sử dụng loại cửa kính này, thì ngôi nhà của bạn sẽ vô cùng thông thoáng. Không gian của ngôi nhà sẽ được mở rộng , tạo nên một tổng thể ngập tràn ánh sáng và không khí tươi mát. Nếu như để có được những lựa chọn thông minh nhất cho ngôi nhà cửa mình. Thì cửa kính cường lực là sự lựa chọn khéo léo nhất. Hãy gọi ngay cho Nhất Việt để được tư vấn thêm:

HOTLINE: 0973.135.391 - 0948745668

Tìm hiểu những ưu điểm vượt trội của cửa kính cường lực 

Những ưu điểm của hệ cửa kính cường lực này là gì? Chắc hẳn nhiều người sẽ không nắm rõ hoặc là không nắm hết được những ưu điểm của loại cửa kính này. Để tận dụng hết công năng của nó. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm được những ưu điểm ưu việt tuyệt vời mà loại cửa này mang lại. Hãy đọc và cảm nhận để biết thêm những thông tin thú vị.

Những ưu điểm vượt trội của cửa kính cường lực
Không gian mà cửa kính cường lực mang lại vô cùng thông thoáng

√ Chịu lực, chịu nhiệt tốt

Kính cường lực được tôi luyện ở nhiệt độ 700 độ C. Sau đó được làm lạnh nhanh. Vì vậy, kính cường lực có khả năng chịu lực, chịu nhiệt, khó vỡ. Cửa kính cường lực có khả năng chịu lực tốt gấp 4-5 lần so với các loại cửa kính thông thường. Do được tôi luyện ở nhiệt độ rất cao nên kính cường lực hoàn toàn không bị biến dạng ở nhiệt độ 300 độ C. Với những ưu điểm nổi trội này kính cường lực được ưu tiên sử dụng cho những tòa nhà cao tầng, giúp đảm bảo an toàn cao.

Những ưu điểm vượt trội của cửa kính cường lực
Loại cửa này đang rất được ưa chuộng

√ Có tính thẩm mỹ cao

nếu bạn có cửa hàng, showroom trưng bày sản phẩm thì đương nhiên rồi kính cường lực sẽ là lựa chọn tối ưu nhất cho bạn,vì bạn có thể đóng cửa nhưng khách hàng hoàn toàn có thể nhìn sản phẩm của bạn xuyên qua kính cường lực, với độ trong suốt của nó kính cường lực cho hình ảnh hiển thị qua kính giống sản phẩm thật 100%. Hơn nữa, việc lắp đặt cửa kính cường lực cũng sẽ làm cho không gian của bạn thêm sang trọng, hấp dẫn hơn rất nhiều.

>>> Xem thêm: Nhất Việt – Địa chỉ cung cấp cửa kính cường lực tại Vinh

          Bảng báo giá cabin phòng tắm kính

√ An toàn

Như chúng tôi đã nói kính cường lực có khả năng chịu lực rất tốt nên có thể chịu được lực va đập mạnh mà không sợ bị vỡ kính. Đặc biệt, khi kính cường lực bị vỡ sẽ hình dạng tròn như hạt lựu không cạnh nhọn như những loại kính thông thường, giúp đảm bảo an toàn cho sức khỏe con người.

Kính cường lực có hiệu ứng ánh sáng cực tốt: hiệu ứng ánh sáng tức là kính cường lực cho ánh sáng đi qua nó mà không làm giảm độ sáng đi chút nào, vì thế nếu bạn cần một không gian tràn ngập ánh sáng tự nhiên thì kính cường lực có thể là sự lựa chọn hàng đầu.
Những ưu điểm vượt trội của cửa kính cường lực
Cửa kính cường lực khung gỗ

√ Dễ vệ sinh

Bạn chỉ cần dùng khăn sạch và nước lau kính chuyên dụng là sẽ nhanh chóng đánh bay những vết bụi bẩn bám trên bề mặt kính. Ngoài ra, kính cường lực còn có khả năng cách âm rất tốt, giúp hạn chế được tiếng ồn bên ngoài mang lại không gian yên tĩnh, dễ chịu cho không gian bên trong.

Ưu điểm vượt trội của cửa kính cường lực. Hãy “Note” lại những thông tin này bạn nha, có thể bạn sẽ giúp được những người xung quanh mình biết thêm nhiều điều hay ho về loại cửa kính này đấy. Nếu có thông tin cần tư vấn hay góp ý bạn có thể liên hệ với Nhất Việt:

CÔNG TY TNHH NHẤT VIỆT

Cơ sở 1 : Địa chỉ: Lô 20, Dãy biệt thự liền kề Vinaconex – 9, Km 2 – Đại lộ Lê Nin- TP Vinh

Điện thoại : 0973.135.391 – 0948745668

Facebook : www.fb.com/kinhcuonglucnghean/

Website : www.kinhcuonglucvinh.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét