Thứ Năm, 18 tháng 1, 2018

Địa chỉ ăn cơm gà tại Vinh ngon nhất



Sau những ngày làm việc vất vả, thay vì vào bếp cặm cụi nấu ăn như bao ngày, sao bạn lại không dẫn cả gia đình, bạn bè mình đi ăn để thay đổi không khí nhỉ. Nếu vậy thì đừng quên ghé qua quán cơm gà tại Vinh ngon nhất dưới đây nhé, đây sẽ là địa điểm lí tưởng đáp ứng đủ tiêu chí: Ngon – Bổ – Rẻ cho một bữa tối gia đình, bạn bè sum vầy đấy.

Nhà hàng gà tươi sạch 424 - Địa chỉ Cơm gà tại Vinh ngon nhất


Với thương hiệu gà cỏ sạch miền núi Tây Nghệ An nằm tại địa chỉ 113 Đốc Thiết, Tp. Vinh, Nghệ An đã trở thành cái tên quen thuộc của mọi người hay các bạn trẻ yêu thích món ăn này. Qua tháng năm phát triển nhà hàng đã có một vị trí vững chắc trong lòng người đam mê ẩm thực thành Vinh.


Món ăn được yêu thích nhất ở đây là cơm đùi gà nướng và sốt chua ngọt. Gà ở nhà hàng được chọn lựa kĩ càng, từ các vùng đồi miền Tây Nghệ An, gà được tẩm ướp đậm vị, nướng vừa chín tới nên thịt mềm không bị dai. Da gà nướng vàng rộm thơm lừng, được phết một lớp mật ong tạo nên màu nâu sóng sánh đẹp mắt. Cơm ở quán cũng được nấu rất vừa miệng, hạt cơm dẻo, không quá khô.

Nhà hàng gà tươi sạch 424 - Điểm dừng chân để thưởng thức Cơm gà tại Vinh


Nhà hàng có không gian khá rộng rãi, sạch sẽ đúng theo phong cách văn phòng. Tuy nhiên khách đến quán lại rất đa dạng, từ những người đi làm, sinh viên, những cặp đôi đang yêu… đều lựa chọn món này làm điểm dừng chân lí tưởng. Thực đơn ở quán cũng khá phong phú, ngoài cơm gà bạn có thể chọn cho mình các món gà như: gà chiên nước mắm, gà hấp lá chanh… Ngoài ra, Nhà hàng gà tươi sạch 424 còn cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi dành cho những người bận rộn, không thể có thời gian ra quán thưởng thức các món ngon. Điểm đặc biệt của dịch vụ này so với các thương hiệu khác đó là hộp đựng cơm mang đi của nhà hàng. Thay vì dùng các hộp giấy tái chế như các hàng quán khác, Nhà hàng gà tươi sạch 424 sử dụng hộp nhựa chất lượng cao có thể bỏ vào lò vi sóng để làm nóng cơm. Vậy nên nếu như không có cơ hội để đến quán trực tiếp thì bạn cũng không phải lo đồ ăn bị nguội mỗi khi gọi đồ về nhà.

Mọi chi tiết quý khách có thể liên hệ:


Địa chỉ: 113 Đường Đốc Thiết – Phường Hưng Bình – TP. Vinh – Nghệ An
Điện thoại: 0383 589 424 – 0913 182 499

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét