Thứ Hai, 1 tháng 1, 2018

Có nên cho con học trường Nắng Mai - Trường mầm non tại Vinh

Có nên cho con học trường mầm non Nắng Mai - Trường mầm non tại Vinh?

Việc lựa chọn môi trường giáo dục mầm non cho trẻ nhỏ là rất quan trọng bởi trẻ sẽ được hình thành và bộc lộ tính cách, sở thích cũng như phát triển về các hoạt động nhiều hơn. Các cha mẹ luôn muốn con em mình được tiếp xúc và rèn luyện trong môi trường nhà trẻ tốt nhất và trường mầm non Nắng Mai ở Tp Vinh là một trong những nhà trẻ được các bậc cha mẹ đánh giá là tốt nhất từ trước đến nay. Vậy chắc hẳn bạn đang băn khoăn có nên cho con học trường mầm non Nắng Mai ở Tp Vinh hay không? Bài viết dưới dây, chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc của các bậc cha mẹ về môi trường giáo dục cho trẻ.


Những ưu điểm giáo dục của trường mầm non Nắng Mai là gì?

Chương trình giáo dục tiên tiến: Chương trình học cho trẻ được lên kế hoạch phù hợp với thời gian sinh hoạt và nhận thức của trẻ, kết hợp các lớp học anh văn và các lớp học năng khiếu để tìm ra điểm mạnh của mỗi trẻ. Mầm non là độ tuổi các bé có sở thích khám phá và học hỏi nhiều nhất để hoàn thiện dần toàn thể. Một trong các điều kiện tốt nhất của Trường mầm non Nắng Mai đó là các bé sẽ được học song ngữ, nhưng các cha mẹ không cần lo lắng rằng chương trình học sẽ quá sức với bé, học anh văn qua các giờ ngoại khóa sẽ giúp bé tăng khả năng giao tiếp của bản thân và năng động hơn. Các lớp năng khiếu khác như vẽ tranh, múa, âm nhạc,… sẽ giúp các bé thể hiện tính cách, khả năng học hỏi và định hướng tương lai cho trẻ tốt hơn.

Trẻ sẽ được tăng cường khả năng tư duy: trường mầm non mô hình quốc tế khác với các trường mầm non khác khi tạo các lớp học về tư duy, lớp học về kỹ năng sống, trẻ sẽ dần hình thành những phản xạ xử lý tình huống tốt, biết phân tích những vấn đề xung quanh để tránh được những nguy hiểm có thể gặp phải.

Khoa học chứng minh, não bộ của trẻ mầm non hoạt động mạnh nhất trong các độ tuổi phát triển của trẻ, ở độ tuổi này các nơron thần kinh đang phát triển, trẻ sẽ nhận thức và tiếp thu nhanh chóng và hiệu quả hơn những kiến thức của cuộc sống. Vì vậy, chương trình giảng dạy song ngữ là lợi ích mà trường mầm non Nắng Mai đem lại cho trẻ. Khi trẻ được học song song tiếng anh lẫn tiếng việt sẽ giúp não bộ của trẻ hoạt động ghi nhớ tốt hơn, hệ thần kinh phát triển mạnh hơn. Đây là thời gian vàng tạo bước đệm cho các bé tiếp thu lượng kiến thức lớn khi bước vào chương trình tiểu học.


Những ưu điểm về cơ sở vật chất của Trường mầm non Nắng Mai là gì?

Nếu như các trường mầm non thông thường có diện tích nhỏ, khuôn viên cũ bó hẹp trong thiết kế thì Trường mầm non Nắng Mai có thiết kế xây dựng công trình sáng tạo và thân thiện với môi trường. Khuôn viên của trường học rất rộng với sân cỏ, các lớp học chính, các phòng chức năng,… Được đánh giá là một trong những trường mầm non tại Vinh tốt nhất hiện nay, các cha mẹ không còn lo lắng rằng có nên cho con học trường mầm non Nắng Mai hay không, bởi những gì trẻ có được khi được học trong môi trường này là điều ao ước của rất nhiều cha mẹ và các bé khác.

Các phòng học được xây dựng chuẩn theo tiêu chuẩn quốc tế với những điều kiện ánh sáng phòng và thông gió tự nhiên tốt nhất cho trẻ, các thiết kế nội thật nổi bật, an toàn với trẻ nhỏ. Các phòng chức năng khác như phòng y tế, phòng âm nhạc, phòng hội họa,… với những thiết bị cần thiết nhất sẽ giúp các bé có môi trường học toàn diện nhất. Các cha mẹ sẽ càng yên tâm hơn khi trẻ được học trong môi trường mầm non mà đánh giá khả năng của trẻ thường xuyên tại Trường mầm non Nắng Mai, các bé sẽ được đánh giá khả năng tiếp thu kiến thức và phát triển các kỹ năng hàng tháng để có những định hướng hoàn thiện hoặc phát triển cho bé.

Trường mầm non Nắng Mai có kiến trúc đẹp, kết hợp khu vui chơi ngoài trời, trẻ được hoạt động thể chất tốt hơn bao giờ hết, khu vườn sinh thái với đủ các loại cây rau, củ, quả được trồng bởi chính giáo viên và trẻ nhỏ trong các giờ sinh hoạt ngoài trời sẽ được cung cấp vào các bữa ăn tại trường của trẻ.
Tại đây, các bé sẽ được lên lịch giờ giấc sinh hoạt ngủ nghỉ, học hành, vui chơi theo tập thể để các bé giao tiếp với nhau nhiều hơn, tránh trẻ rơi vào tình trạng trầm cảm, hoặc lịch sinh hoạt của trẻ sẽ có những thay đổi riêng theo tính trạng sức khỏe của trẻ.

Đến với Trường mầm non Nắng Mai - Ngôi trường mầm non tại Vinh chắc chắn các cha mẹ sẽ đem đến điều kiện tốt nhất cho con để phát triển toàn diện hơn sau này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét