Thứ Sáu, 19 tháng 4, 2019

Lắp thảm ô tô tại Vinh giá gốc rẻ nhất thị trường


Trong thời đại kinh tế phát triển, con người ngày càng đang nâng mức tiêu chuẩn sống của mình. Và mua ô tô thể hiện rất rõ điều đó. Không những vậy việc sắm cho chiếc xế yêu của mình một bộ thảm lót sàn còn toát lên vẻ sang trọng cho chiếc xế hộp của bạn. 

Và yếu tố bảo vệ và làm tăng sự sang trọng của xe là thảm lót sàn ô tô. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại thảm sàn để cho bạn có thể lựa chọn. Tuy nhiên nếu bạn muốn sử dụng lâu bền, chất lượng cao và thể hiện phong cách riêng của mình thì bạn nên lựa chọn thảm lót sàn 5D, 6D cao cấp.



Lắp thảm ô tô có tác dụng gì?


- Giúp cho việc vệ sinh, làm sạch nội thất trong xe được trở nên dễ dàng. Với đặc điểm có thể tháo rời và thay đổi một cách dễ dàng. Mỗi khi bạn muốn vệ sinh nội thất trong xe thì bạn chỉ cần nhấc nhẹ nhàng thảm ra

- Bảo đảm an toàn: Chính vì có cấu tạo 5-6 lớp, thảm lót sàn có khả năng bám khít xuống sàn xe ô tô, ngoài ra còn có những chiếc ghim nhỏ cố định giúp cho thảm không bị xê lệch. Giúp bảo đảm an toàn cho tài xế và những người ngồi trên xe.

- Khi bạn sử dụng thảm lót sàn, bạn sẽ thấy không gian nội thất trong xe trở nên đẹp và lạ mắt. Đồng thời nó khẳng định vị thế, đẳng cấp và phong cách riêng của bạn.

- Chính vì tính bền bỉ cao nên sử dụng thảm lót loại này sẽ tiết kiệm chi phí cho bạn.  Tiết kiệm nhiều so với khi bạn sử dụng loại thảm lót kém chất lượng. Sau đó cứ thay đi thay lại, vừa mất công sức, thời gian mà lại tốn kém.

- Mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người dùng. Với chất lượng ở mức tối đa nhất. Bạn sẽ có một trải nghiệm thật đáng nhớ với sự thoải mái tuyệt đối mà nó mang lại cho người sử dụng.



Hãy để  Tuấn Decal  mang đến cho bạn những model hiện đại nhất, tiên tiến nhất, sang trọng nhất, đẳng cấp nhất phù hợp với chiếc xế hộp của bạn.

- Giao hàng tại nhà, thanh toán sau khi nhận hàng.
Chế độ bảo hành  lâu dài
- Dịch vụ bảo hành tại nhà, Quý khách hàng chỉ cần gọi điện tới hotline 0941 44 88 99
- Đổi trả sản phẩm dễ dàng nếu có sai lỗi sản phẩm.
- Đội ngũ kỹ thuật viên phục vụ Quý khách hàng 24/7 sẵn sàng tư vấn chu đáo nhất.


Đến với Tuấn Decal, bạn chắc chắn yên tâm rằng giá mua thảm lót xe ô tô là hợp lý nhất, cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Cùng với đó, chất liệu sản phẩm được đảm bảo, nhập khẩu từ các nước có công nghệ cao hàng đầu thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc,…
Ngoài ra, công ty chúng tôi có đội ngũ nhân viên tư vấn có chuyên môn cao. Sẽ tư vấn loại thảm lót ô tô phù hợp nhất với chiếc xe của bạn. Hơn nữa bạn có thể tự chọn mẫu lót sàn ưng theo ý mình. Tuấn Decal  luôn có sẵn mẫu từng xe để bạn lựa chọn

Chế độ bảo hành tại Tuấn Decal luôn là tốt nhất dành cho khách hàng. Hãy đến ngay Địa chỉ: Số 156 Đinh Công Tráng - Tp Vinh - Nghệ An để có chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất cho chiếc xe của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét