Thứ Tư, 3 tháng 10, 2018

Lọc dầu xe Thaco ✓ LH: 0963 41 6789

Lọc dầu xe Thaco ✓ LH: 0963 41 6789

Lọc dầu xe Thaco ✓ Hàng chính hãng ✓ Uy tín, chất lượng cao

Theo những chuyên gia chăm sóc và bảo dưỡng ô tô. Lọc dầu có vai trò vô cùng quan trọng. Giúp bảo vệ hệ thống bôi trơn. Tránh những hao mòn của các chi tiết trong động cơ. Nếu không được kịp thời bôi trơn, trong quá trình hoạt động, các rãnh kim loại có thể bị nứt hoặc bị bào mòn, dẫn đến hiện tượng bào mòn động cơ. Chính vì vậy, bộ lọc dầu được lắp bên dưới động cơ giúp lọc dầu cẩn thận và trực tiếp giảm việc mài mòn các chi tiết động cơ.


Lọc dầu xe Thaco ✓ LH: 0963 41 6789
Lọc dầu xe Thaco ✓ LH: 0963 41 6789

 

Để thiết bị lọc dầu xe Thaco hoạt động được hiệu quả nhất. Bạn cần kiểm tra mức dầu động cơ ít nhất mỗi lần một tháng và thay ngay khi có bất kỳ dấu hiệu hỏng hóc nào. Bạn cũng cần lưu ý những điều sau:

- Nên thay mới bộ lọc dầu ô tô cùng với dịp thay nhớt.

- Trước khi đổ dầu mới cho động cơ, cần gỡ nút bộ lọc để đặt phễu. Rót lượng nhớt cần thiết sao cho phù hợp với dung tích động cơ.

- Trước khi đóng các bộ phận xe vào, cần đảm bảo không cho dầu bị rò rỉ. Chờ một vài phút để dầu chảy xuống hết các vị trí.

Hiện nay trên thị trường có bày bán rất nhiều những bộ lọc dầu ô tô phù hợp với từng mẫu và loại xe khác nhau. Do đó người mua cần có sự tìm hiểu kỹ lưỡng về sản phẩm trước khi đặt loại mua bộ lọc dầu nào đó. Một số yêu cầu về bộ lọc dầu bạn cần tìm hiểu là thông số kỹ thuật, thông số yêu cầu của động cơ,… để có thể tìm mua được sản phẩm phù hợp nhất.

Trung bình mỗi tháng, người dùng cần kiểm tra mức dầu một lần. Tiến hành thay kịp thời, tránh phụ thuộc vào đèn báo trên bảng tablo. Làm như vậy, sẽ giúp tăng hiệu quả hoạt động của bộ lọc dầu ô tô. Vì nếu để dầu bẩn quá sẽ làm tắc lớp phim lọc. Ngoài ra, cần để ý phát hiện dấu hiệu hỏng hóc của bộ lọc dầu ô tô. Bảo dưỡng thường xuyên để thay mới nhằm hạn chế ảnh hưởng tới quá trình bôi trơn động cơ. Xe nhờ thế sẽ vận hành tốt và có tuổi thọ cao.

Chúng tôi là đơn vị uy tín chuyên nghiệp chuyên cung cấp các sản phẩm lọc dầu - lọc nhớt - lọc gió chính hãng. Mọi yêu cầu thay thế của khách hàng đều được đáp ứng với những quyền lợi sau:

  • Cam kết các phụ tùng bộ lọc dầu nhớt là sản phẩm chất lượng chính hãng. Được nhập khẩu trực tiếp từ các nhà sản xuất lớn trên thế giới. Đảm bảo sự tương thích ổn định trong quá trình lắp đặt và thay thế
  • Mức giá thành cạnh tranh để giúp khách hàng tìm ra phương án tiết kiệm nhất
  • Các chính sách bảo hành đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng
  • Hỗ trợ tư vấn giải đáp dịch vụ 24/24

Lọc dầu xe Thaco Filte với chất lượng và giá cả phải chăng. Giúp bạn hoàn toàn yên tâm về những điều trên.

Lọc dầu filter  chính hãng uy tín chất lượng hãy liên hệ với chúng tôi :0963 41 6789

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét